Giới thiệu sách chủ đề “Thương mại điện tử”

Thương mại điện tử – Cẩm nang

Tác giả: Nguyễn Văn Hùng chủ biên, Trương Anh Luân,… [và những người khác]

Thông tin xuất bản: NXB Kinh tế TP. HCM,2013 . – 658 tr.;  21 cm.

Thông qua môi trường mạng và Internet, các hoạt động giao dịch điện tử sử dụng các kỹ thuật thông tin được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không bị hạn chế bởi các yếu tố như: Thời gian, không gian, địa điểm, thanh toán… Chính vì những đặc điểm ưu việt này mà các kế hoạch xây dựng cổng giao dịch điện tử, siêu thị ảo được các doanh nghiệp, tổ chức coi trọng và cho đây là một bước phát triển có tính khả thi cao. Cuốn sách cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản của thương mại điện tử dưới góc độ kinh tế: lợi ích, nền tảng, các hình thức ứng dụng cũng như xu hướng phát triển. Nội dung cuốn sách bao gồm: Tổng quan về thương mại điện tử; Cơ sở hạ tầng phát triển, hay có thể hiểu là những yếu tố tiền đề cần xem xét để có thể phát triển được thương mại điện tử, chẳng hạn như công nghệ, tình hình kinh tế xã hội, pháp luật ở địa phương; Mô hình giao dịch điện tử như B2B, B2C; Thanh toán trực tuyến như quy trình, công cụ, an ninh bảo mật trong hệ thống thanh toán; Hướng dẫn cách thức xây dựng một giải pháp thương mại điện tử; Tổng quan về tinh hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Sách được phục vụ tại Phòng Tài liệu tham khảo (tầng 3) Thư viện Trường Đại học Thủy lợi (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn); Thư viện Cơ sở 2 và Thư viện cơ sở Phố Hiến.Từ khóa: Thương mại; Thương mại điện tử; Cẩm nang

Bạn đọc tra cứu sách sử dụng Mã hệ thống 24680 tại http://catalog.tlu.edu.vn

Quản trị thương hiệu trực tuyến: Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội

Tác giả: Charlie Pownall; Lê Uyên Thảo dịch

Thông tin xuất bản: NXB Thế giới,2016 . – 376 tr;  21 cm

ISBN: 9786047728886

Nếu phải kể tên một sự thay đổi quan trọng từ khi mạng Internet xuất hiện trong mười năm qua, thì đó chính là mạng truyền thông xã hội. Khởi đầu là những cộng đồng nhỏ xoay quanh các mối quan tâm chung, mạng xã hội nay đã ngày càng thể hiện rõ khả năng chi phối trên cộng đồng ảo. 

Quản trị thương hiệu trực tuyến là cuốn sách cung cấp một cái nhìn toàn diện về hình ảnh của cá nhân và tổ chức trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đúc kết từ nhiều ví dụ gần đây về các doanh nghiệp bảo vệ danh tiếng của mình một cách hiệu quả – hoặc không hiệu quả, tác giả Charlie Pownall sẽ mang đến cho độc giả một bộ công cụ thực tiễn và trực quan, bao gồm những quy trình và phương pháp giúp các doanh nghiệp hạn chế, cũng như đối phó với các tình huống truyền thông tiêu cực.
Sách được phục vụ tại Phòng Tài liệu tham khảo (tầng 3) Thư viện Trường Đại học Thủy lợi (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn); Thư viện Cơ sở 2 và Thư viện cơ sở Phố Hiến.

Từ khóa: Kinh doanh; Quản trị thương hiệu; Doanh nghiệp; Hình ảnh doanh nghiệp

Bạn đọc tra cứu sách sử dụng Mã hệ thống 24691 tại http://catalog.tlu.edu.vn

Cẩm nang truyền thông xã hội B2B

Tác giả: Kipp Bodnar, Jeffrey L. Cohen; Nguyễn Lâm Xuân Các dịch

Thông tin xuất bản: NXB Tổng Hợp, 2013. – 374 tr;  21 cm

Marketing B2B bằng truyền thông xã hội là một loạt các công cụ marketing mới, hợp nhất với những chiến lược  marketing vốn có nhằm giúp các nhân viên marketing làm việc thông minh hơn. Một khi thực hiện tốt, marketing bằng truyền thông xã hội có thể giảm thiểu chi phí marketing, gia tăng số lượng đầu mối kinh doanh và khiến cho khoản tiền công ty chi vào lĩnh vực marketing một tỷ lệ hoàn vốn đầu tư rõ ràng, có thể đánh giá được.

Cuốn sách sẽ cho chúng ta thấu hiểu về các công cụ và nền tảng (platform), đồng thời mang đến cho người làm marketing những khuôn khổ bài bản và hướng dẫn chi tiết cách tạo ra cũng như chăm sóc các đầu mối kinh doanh thông qua truyền thông xã hội. Như tựa đề cuốn sách hướng tới, những người làm marketing qua đây có thể tìm ra đường hướng để trở thành người hùng trong công ty trong vai trò một siêu sao marketing B2B trong lĩnh vực truyền thông xã hội.

Sách được phục vụ tại Phòng Giáo trình (tầng 1) Thư viện Trường Đại học Thủy lợi (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn); Thư viện cơ sở 2 và Thư viện cơ sở Phố Hiến.

Từ khóa: Quản trị truyền thông; Marketing; Thương mại; Mạng xã hội

Bạn đọc tra cứu sách sử dụng Mã hệ thống 24709 tại http://catalog.tlu.edu.vn