Khởi động chiến dịch quảng bá Trường trước mùa tuyển sinh 2007

Lại một mùa thi nữa sắp tới, không khí sôi sục trước mùa tuyển sinh đã nóng lên trên khắp cả nước. Trong thời gian này, các bạn học sinh cuối cấp đang băn khoăn lựa chọn cho mình một nơi đào tạo phù hợp với trình độ, khả năng tài chính cũng như cơ hội việc làm trong tương lai. Để cả nước biết đến nhiều hơn nữa về Trường, cũng nhằm thu hút thí sinh đăng ký dự thi vào trường trong mùa thi này được cải thiện cả về số lượng và chất lượng, đây là một trong những yêu cầu quan trọng trong tiến trình thực hiện thành công Chiến lược phát triển, Trường Đại học Thuỷ lợi đang tổ chức thực hiện kế hoạch quảng bá Trường với quy mô lớn trên diện rộng có sự tham gia của nhiều đơn vị Khoa, Ban giảng dạy trong trường.


 Trong 10 năm nay, chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh niên tổ chức đã hoạt động rất có hiệu quả, là người bạn thân thiết của các bạn học sinh trước ngưỡng cửa chọn Trường, chọn ngành. Tư vấn mùa thi năm nay đã mở đầu bằng chương trình Truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2 chiều 3/8/07  tại Trường quay S9.











Chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh niên tổ chức –
(Tại Hải Phòng)


      Khởi động cho kế hoạch quảng bá Trường trong tháng 3 này, Trường Đại học Thuỷ lợi phối hợp với Báo Thanh niên trong tuần qua đã cử các đoàn tham dự các chương trình tư vấn Tuyển sinh tại Đài Truyền hình Việt Nam và về các địa phương như: Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Trong thời gian làm việc tại các trường Phổ thông trung học địa phương,  đoàn công tác đã tiến hành nhiều hoạt động quảng bá Trường như phát tờ rơi, tiếp xúc với học sinh nhằm giới thiệu những nét cơ bản về Trường, đặc biệt nhấn mạnh các ngành đào tạo, những thành tựu đổi mới của Trường trong năm qua đồng thời giải đáp những thắc mắc thường gặp. Điểm chuẩn đầu vào tại các Khoa và việc đăng ký thi, nhập học tại Cơ sở 2 Trường Đại học Thuỷ lợi là những vấn đề được rất nhiều học sinh quan tâm.


Đợt công tác vừa qua có sự tham gia của nhiều đại diện của các Phòng, Khoa, Ban trong Nhà trường là cơ hội  học tập rút kinh nghiệm trong việc chuẩn bị nội dung, kịch bản cho kế hoạch quảng bá tiếp theo đạt kết quả tốt. Theo lịch thực hiện công tác quảng bá về Trường, các đơn vị tham gia sẽ  triển khai trong thời gian từ 10/3 đến 20/3/2007 tại các tỉnh thành.


Linh Ngọc